位置:主页 > thông báo >

thông báo

casino trực tuyến uy tín计划Kỷ lục vòng loại cúp châu âu 2024

信息来源: 发布时间:2024-04-15 19:19:32 【字体: 视力保护色:

## Kỷ lục Vòng Loại Cúp Châu Âu 2024

### Giới thiệu

Vòng loại Cúp Châu Âu 2024 sẽ xác định 23 đội bóng sẽ tham gia cùng nước chủ nhà Đức tại vòng chung kết vào năm 2024. Tổng cộng có 53 đội tuyển quốc gia của UEFA sẽ tranh tài trong vòng loại, diễn ra từ tháng 3 đến tháng 11 năm 2023.

### Các Nhóm Đội

Kỷ lục vòng loại cúp châu âu 2024

53 đội tuyển quốc gia đã được chia thành 10 bảng, trong đó 7 bảng gồm 5 đội và 3 bảng gồm 6 đội. Phân nhóm được dựa trên hệ số UEFA của mỗi đội.

### Thể thức thi đấu

Các đội trong mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt theo thể thức sân nhà và sân khách. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền lọt vào vòng chung kết. Đội xếp thứ ba của mỗi bảng sẽ được xếp vào các cuộc play-off để tranh một suất còn lại.

### Kỷ lục

**Số trận đấu nhiều nhất:**

* Cộng hòa Ireland: 10 trận

**Số điểm nhiều nhất:**

* Bỉ (bảng E): 23 điểm

**Số trận thắng nhiều nhất:**

* Bỉ (bảng E): 7 trận

**Số trận hòa nhiều nhất:**

* Phần Lan (bảng G), Gruzia (bảng B): 4 trận

**Số trận thua nhiều nhất:**

* Gibraltar (bảng G), San Marino (bảng H): 8 trận

**Số bàn thắng nhiều nhất:**

* Bỉ (bảng E): 29 bàn

**Số bàn thua ít nhất:**

* Hungary (bảng I): 3 bàn

### Các Đội Xuất Sắc

**Bỉ (bảng E)**

Bỉ là đội có thành tích ấn tượng nhất ở vòng loại, giành trọn 23 điểm trong 10 trận đấu. Họ cũng đạt kỷ lục về số bàn thắng ghi được nhiều nhất (29) và số bàn thua ít nhất (3).

**Anh (bảng C)**

Anh cũng có một chiến dịch vòng loại thành công, giành được 26 điểm trong 10 trận đấu. Họ cũng là đội duy nhất ghi được nhiều hơn 20 bàn trong vòng loại (26).

**Đức (bảng J)**

Là nước chủ nhà của giải đấu, Đức cũng đã đảm bảo một suất vào vòng chung kết. Họ giành được 20 điểm trong 10 trận đấu và ghi được 16 bàn.

### Các Đội Bất Ngờ

**Armenia (bảng C)**

Armenia đứng thứ 3 trong bảng gồm Anh, Ukraine và Ý với 15 điểm. Họ đã giành được chiến thắng đáng nhớ trước cả Anh và Ukraine.

Kỷ lục vòng loại cúp châu âu 2024

**Châu Âu (bảng B)**

Với tư cách là đội hạng dưới, Kosovo đứng thứ 3 trong bảng của mình sau Tây Ban Nha và Scotland. Họ đã đánh bại Scotland trên sân nhà và giành được một chiến thắng bất ngờ trước Slovakia.

**Scotland (bảng B)**

Mặc dù không giành được suất vào vòng chung kết, Scotland vẫn gây ấn tượng trong vòng loại. Họ ghi được 22 bàn, chỉ kém Bỉ, Anh và Đức.

### Kết Luận

Vòng loại Cúp Châu Âu 2024 đã chứng kiến một số màn trình diễn ấn tượng và một số bất ngờ. Bỉ, Anh và Đức đã chứng tỏ sức mạnh của mình, trong khi Armenia, Kosovo và Scotland đã gây ấn tượng với những màn trình diễn ấn tượng. Các đội đã chuẩn bị tinh thần để cạnh tranh giành chức vô địch tại Đức vào mùa hè năm 2024.

分享到: